หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Những điều nên biết về đáng sợ Sói Artifacts và cách chơi

Lần trước tiên khi chơi kinh dị Sói Ultimate, ngoài lá bài hero bạn rồi sẽ nhận thêm 1 cổ vật và tác dụng đặc biệt tới từ lá bài Artifacts. kinh dị sói Artifacts đó là bạn dạng lan rộng của đáng sợ sói Ultimate. Bộ bài quan trọng đặc biệt này còn có 44 lá bài cổ vật đã được việt hóa trợ giúp game thủ được thêm nhiều Kinh nghiệm thú vị. Ở bất cứ khi nào trong Game, chúng ta có thể kích hoạt lá bài Artifacts (bài Cổ Vật) cùng đạt đc quyền năng của nó. dưới đây là những thông tin có ích mà gamer nên biết về bài kinh dị sói Artifacts cũng như lối chơi lá bài quan trọng này.

Bộ bài kinh dị sói Artifacts

Tóm tắt về đáng sợ sói Artifacts

Trong vòng bộ bài đáng sợ sói Artifacts, ngoài các lá hero như những bản ma sói khác, mỗi game thủ rồi sẽ đc đạt thêm một thẻ báu vật tốt còn được gọi là Artifact. Theo đó, mỗi bảo vật này sẽ có được sức khỏe đặc biệt giúp đỡ game thủ trong tiến trình chiến. bạn có thể cần đến thẻ bài báu vật này vào bất kể lúc nào lúc tập luyện ma sói. đó chính là nét đặc trưng mà phiên bản mở rộng của kinh dị sói Ultimate cài đặt. Theo đó, trong đáng sợ sói Artifacts sẽ sở hữu được hai loài bài Artifact đó là loại bài hiệu lực 1 lần (có màu viền, chữ màu cam) cùng loại bài hiệu lực từ khi lật lên (có màu viền, chữ màu xanh). Một trong những lá bài này, chúng ta cũng có thể để ý một số lá bài nổi bật như: The Rod of Reincarnation (có chức năng giúp bạn trở vể từ cõi chết), The Eye of BeHolder (giúp gamer trở thành Tiên tri), The Mirror of the Doppelganger (giúp gamer có đc thế lực giật chiếm tác dụng của gamer khác), Ruth of Truth (giúp bạn hỏi người khác có phải là sói tuyệt không?)...

Lá bài kinh dị sói Artifacts

Lối chơi đáng sợ sói Artifacts

Bài ma sói Artifacts có 44 lá bài, gamer được tùy lựa chọn lượng gamer. Quản trò sẽ trộn đều bộ bài kinh dị sói Ultimate với trộn riêng bộ bài Artifact, sau đó sẽ phát lần lượt mỗi game thủ một lá anh hùng ma sói như thông thường với liên tục phát lá bài Artifact cho mỗi cá nhân. lưu tâm các gamer không đc để lộ lá bài anh hùng với lá bài Artifact mà quản trò đã phát cho bản thân. mặc dù có bị loại lá bài cũng cần phải được giữ bí ẩn lá bài hero. Riêng lá bài Artifact bạn có thể mở với cần đến, lá bài này của mình chỉ được cần đến nó một lần. lúc tập luyện nếu muốn mở và cần dùng lá bài Artifact người chơi phải cảnh báo cho đông người với biết. điều ấy để biết bao gồm ai mong muốn đc sử dụng lá bài Artifact giống người chơi. Nếu có thì người thông báo trước rồi sẽ đc mở trước. Nếu trùng nhau quản trò rồi sẽ là kẻ quyết định việc mở lá bài này. quan trọng lá bài Artifact sẽ không đc mở vào ban đêm, hay sau thời điểm đã biết thành phán quyết, hoặc khi đã biết thành dead. Ngoại trừ trường hợp chính là lá bài Rod of Reincarnation hoặc Scepter of Rebirth. những lá Artifact sẽ không còn đc xuất hiện thêm nếu người đó đã bị chết. chỉ trong game show này, game thủ chú ý lá bài Artifact sẽ có chức năng đặc trưng cao hơn lá bài nhân vật mà bạn đang giữ.

Lá bài Artifacts giúp đỡ bạn có thêm nhiều công dụng hơn

Ngoài cách chơi cơ bản như bên trên, bạn cũng có thể chiến theo một vài bí kíp như cách chơi không đồng đều: đây là cách chơi cho người tự tin. game thủ chắc là lấy hoặc không lấy bài Artifact nếu như họ thoải mái tự tin vào cách chơi của bản thân. bởi vậy lối chơi này bình thường khiến cuộc chiến ma sói trở thành khó khăn đoán, những phe chơi trí quyết liệt cùng cam go. cách chơi có thưởng: cách chơi này luôn kích thích các game thủ vì sau mỗi ải, ai win rồi sẽ đc thưởng những lá bài Artifact. điều ấy khiến các phiên đấu đáng sợ sói trở thành độc đáo và cuốn hút gamer hơn.

Có lẽ thấy, đáng sợ Sói Artifacts là 1 trong những chọn ấn tượng, mang lại luồng gió mới cho những màn chơi kinh dị sói để từ đó nâng cao với Khả năng những kỹ năng, diễn biến thú vui với thu hút. bản cổ vật chắc chắn sẽ khiến cho mọi diễn biến và tính năng trở nên đặc biệt quan trọng hơn rất nhiều.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น