หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Layers of Fear 2: Theo từng bước đi đáng sợ

Vừa ghê rợn, đáng sợ, vừa đẹp 1 cách kỳ quái, Layer of Fear 2 là 1 kỳ tích đáng bỡ ngỡ về cách kể chuyện được liếc qua lăng kính kinh dị. loại game này giả theo rất nhiều đổi mới và biến hóa so với phiên bản trước tiên năm nhâm thìn.

Tựu chung lại, nhà phát triển Bloober đội hình đã tạo nên giữa những cuộc chơi đáng sợ có sắc thái ám ảnh cùng sáng tạo nhất hiện có bên trên thị trường. game show này sẽ làm những ai yêu thích trò chơi đáng sợ dán mắt vào ảnh trên nền. Ngoài ra các người...nhát gan rồi sẽ ước mình nhận thêm chút can đảm để trải nghiệm Game từ đầu đến cuối.

Layer of Fear 2 có gì hấp dẫn đáng để thử qua? cùng tụi tôi đào bới qua bài cốt truyện sau đây.
Layers of Fear 2 tiếp nối chiến thắng của phiên bản đầu chào làng năm nhâm thìn
Layers of Fear 2 tiếp nối chiến thắng của phiên bản đầu chào làng năm nhâm thìn
Giới thiệu và hình thức dẫn truyện không còn xuất sắc hơn

Thay đổi từ đẳng cấp cách siêu thực sang sang trọng bối cảnh như các bộ phim truyền hình cổ điển, Layers of Fear 2 đặt game thủ vào vai một diễn viên bên trên một nhỏ tàu viễn dương.

Có lẽ bản gốc, Layers of Fear 2 cần dùng mô-tip "người nghệ sỹ hóa điên". Lần này là người chơi đạo diễn cuốn phim mà người chơi đang tham dự. cùng giọng nói hờ hững lấp đầy khiêm tốn tàu vô hồn, gamer được dẫn qua 5 trường đoạn khác biệt suốt chiều dài Game.

Những tập phim theo sang trọng đầu những năm 1900 được phát vào cuối mỗi trường đoạn cùng một tấm bảng lưu lại bước tiến trong vòng Game tương tự như bức tranh chỉ trong bản gốc. Nhưng không phải như câu chuyện bản đầu, vốn thiếu chiều sâu, Layers of Fear có tương đối nhiều bí ẩn phải lời giải, và mỗi phần đều kích thích với hấp dẫn.

Một trong những chia sẻ chính của trò chơi là về Lily và James, 2 chị em mang vờ là cướp hải dương trên tàu. trong quãng công việc chơi trò chơi, bạn cũng có thể tích lũy các đoạn audio khắc ghi Kinh nghiệm của cặp chị em bên trên. Trong khi còn tồn tại bí mật của thủy thủ đoàn cùng các hành khách đã từng cất trữ bên trên tàu.
Layers of Fear 2 có cách dẫn chuyện lôi kéo
Layers of Fear 2 có cách dẫn chuyện lôi kéo
Và tiếp nối, mẩu chuyện về bạn, diễn viên, người bằng phương pháp nào đó đã lên tàu để hóa thân diễn kỳ quái này. Mỗi trường đoạn của Game kết hợp cùng nhau để làm ra một toàn cục vừa mất phương hướng, vừa làm ra những lứa tuổi lo âu tiếp nối nhau một cách xuất sắc.

Layers of Fear 2 còn rất lôi cuốn bởi có rất nhiều cái kết không giống nhau, tùy thuộc vào những chọn của người chơi trong quãng công việc chơi trò chơi. dù vậy, người chơi lại rất khó khăn giống như nhận ra mình đang đặt ra một chọn lựa chỉ trong trò chơi, chứ chưa nói đến biết rõ được rằng việc tuân theo hình thức A tốt bí kíp B sẽ dẫn tới hậu quả ra sao.

Điều này để cho Khả năng Game trở thành thật hơn, về mặt tâm thế. Bởi gamer không đề ra một chọn lựa diễn tiến theo phương pháp chiến thuật, kiểu 1+1=2, mà là chọn theo đậm chất ngầu và cá tính, suy nghĩ, khiêm tốn người game thủ.
Môi trường thiên nhiên trong trò chơi được kiến thiết rất chất lượng
Môi trường thiên nhiên trong trò chơi được kiến thiết rất chất lượng
Môi trường hoảng loạn, rùng rợn đáng nhớ

Dù có mô tả cùng cách thức dẫn dắt hết sức xuất sắc, sự lôi kéo đến tầm...ma thuật của Layers of Fear 2 đến từ môi trường xung quanh mà người chơi được/phải tìm hiểu. Chiếc tàu biển khơi là một trong đồ họa trọng tâm, hơn là một trong sân đấu đóng khung gamer trong những số đó. các cảnh trò chơi ra mắt ở nhiều chỗ đứng khác bổ trợ cho trò chơi không trở nên trở thành quá nhàm chán.

Nhưng điều khiến bạn cần phải cướp mình nhiều nhất đến từ cách thức mà trò chơi này "đùa giỡn" và nỗi sốt ruột đang lớn dần trong vòng Để ý đến của mình. chỉ với sau một chiếc quay đi quay về, quang cảnh Game đã có vẻ bất ngờ bị biến hóa, khiến cho bạn cần phải đặt câu hỏi về chính vị trí của mình.

Ngoài ra cảm giác ánh sáng chỉ trong Game cũng khá xuất sắc, làm "trầm trọng" thêm các nỗi khiếp sợ của bản thân. Tuy có độ dài khá ngắn, chỉ khoảng cách 8 giờ chiến, tuy là chế độ liên tiếp biến hóa của môi trường xung quanh đc Game duy trì từ đầu tới cuối, đầy đủ khiến cho bạn cần phải dán mắt vào nền game cho tới khi xong xuôi trò chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น