หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Phil Jagielka hào hứng nhận băng thủ quân đội tuyển Anh

Mới đây, Phil Jagielka vừa được nhận băng thủ quân tuyển Anh thay thế cho đội trưởng Wayne Rooney đang trấn thương. Trung vệ đang thi đấu Everton hào hứng với vị trí mới này, anh cho biết mình sẽ quyết tâm giúp Tuyển Anh hoàn thành tốt vòng loại EURO 2016.
 Phil Jagielka hào hứng nhận băng thủ quân đội tuyển Anh
Phil Jagielka hào hứng nhận băng thủ quân đội tuyển Anh
Trước thềm cuộc chạm trán với Lithuania đêm nay trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng loại EURO 2016, Tam Sư đang có thành tích không thể tốt hơn. Nếu chiến thắng trận đêm nay, Anh sẽ lập thành tích toàn thắng cả 10 trận ở bảng E. Thế nhưng, HLV Roy Hodgson cũng muốn các trụ cột của được nghỉ ngơi, đồng thời khai thác sử dụng nhiều nhân tố trẻ trong đội hình.
Theo đó, trong một diễn biến mới nhất, trung vệ Everton Phil Jagielka đã được Roy Hodgson giao phó trao băng thủ quân ĐT Anh, thay thế tạm thời cho đội trưởng Wayne Rooney đang dính chấn thương.
Được cựu chiến lược gia Liverpool tin tưởng, bản thân ngôi sao 33 tuổi này đã ngay lập tức cũng bày tỏ thái độ hào hứng cùng với niềm vinh dự mới. Anh tự hào nói “Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì Roy Hodgson đã tin tưởng mình. Chúng tôi cần phải cố gắng hết sức để giành lấy chiến thắng cuối cùng, qua đó khép lại chiến dịch vòng loại EURO một cách hoàn hảo.”
Wayne Rooney gặp chấn thương lúc luyện tập
Wayne Rooney gặp chấn thương lúc luyện tập
Nói về chấn thương của Wayne Rooney, mặc dù đã chính thức có vé đến vòng chung kết Euro 2016 nhưng HLV Roy Hodgson vẫn triệu tập những quân bài mạnh nhất. ĐT Anh đã tiến hành tập luyện liên tục trong suốt những ngày qua, và đặt quyết tâm tiếp tục có chiến thắng để tri ân người hâm mộ.
Cũng vì quyết tâm nêu trên mà đội trưởng Wayne Rooney đã miệt mài tập luyện và dính chấn thương, vì thế anh đã bị loại khỏi đội hình của Tam sư để trở về Man Utd điều trị.
Trong một thông tin mới đây nhất từ tờ Sky Sport, Wayne Rooney đang hồi phục nhanh chóng và anh hoàn toàn có đủ điều kiện để thi đấu trận tiếp theo cùng Man Utd gặp Everton.
Đội hình của HLV Roy Hodgson có sự góp mặt của khá nhiều cái tên trẻ, nổi bật là Eric Dier (Tottenham), người vừa được CaughtOffside bình chọn nằm trong danh sách 10 tiền vệ trẻ có màn trình diễn hay nhất thế giới hiện nay hồi tháng 9 vừa qua, bên cạnh những cái tên Pogba (Juventus), Koke (Atletico), Rafinha Alcantara (Barca)…
Ngoài Eric Dier, danh sách đội tuyển Anh cũng có sự góp mặt của 3 đại diện đến từ Tottenham là Harry Kane, Kyle Walker và Dele Alli. Đáng chú ý, đây là lần thứ 2 của tài năng trẻ Dele Alli được HLV Roy Hodgson triệu tập vào danh sách thi đấu ĐT Anh. Trước đó cầu thủ sinh năm 1996 này đã có tên trong thành phần Tam sư chuẩn bị cho 2 trận đấu với Estonia và Lithuania tại vòng loại EURO 2016.
Phil Jagielka chơi chắc chắn, phòng ngự tốt.
Phil Jagielka chơi chắc chắn, phòng ngự tốt.
Jamie Vardy của Leicester City tiếp tục được triệu tập sau khi sau khi góp mặt ở cả 2 chiến thắng tại chiến dịch vòng loại Euro 2016 của “Tam sư”, vượt qua Estonia và Lithuania. Vardy là cầu thủ ghi 11 bàn thắng trong 11 trận cho Leicester City và đang là tiền đạo ghi bàn hàng đầu tại Premier League.
Trong danh sách tập trung lần này của đội tuyển Anh, 2 đội bóng thành Man cũng góp mặt 7 đại diện. Trong đó có 4 của Man Utd, gồm: Phil Jones, Chris Smalling, Michael Carrick, Wayne Rooney và 3 cái tên Joe Hart, Fabian Delph, Raheem Sterling của Man City.
Là một trung vệ khá thấp bé nhưng Phil Jagielka có lối chơi rất chắc chắn, kỹ năng phòng ngự tốt, luôn là người chỉ huy tốt hàng thủ. Chắc chắn với cương vị thủ quân này, tiền vệ Everton sẽ có những trải nghiệm và học hỏi mới, giúp tuyển Anh đạt được những thành tích mới. 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น